Skip to main content

จากที่ คณะอนุกรรมาธิการรณรงค์ทางสังคม และกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ ในคณะกรรมาธิการวิสามัญการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชน สภาปฏิรูปแห่งชาติ จัดโครงการ เยาวชนร่วมสร้างอนาคตประเทศไทย ในโครงการประกวดผลงานของเยาวชน 4 ประเภทกิจกรรม ได้แก่

1.ประกวดเพลง

2.ประกวดหนังสั้น

3.ประกวดการ์ตูน และ

4.ประกวดความเรียง

โดยผู้เข้าร่วมโครงการต้องเป็น เยาวชนไทย อายุระหว่าง 7 - 25 ปี ซึ่งแบ่งเป็นรุ่นตามอายุ ของกิจกรรมแต่ละประเภท และมีรางวัลเป็น โล่รางวัล และเงินรางวัล รวม 42 รางวัล

ซึ่งเปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 ถึง วันที่ 10 เมษายน 2558 (พิจารณาจากตราประทับไปรษณีย์)

ส่งผลงานที่ โครงการเยาวชนร่วมสร้างอนาคตประเทศไทย ตู้ ปณ 55 ปณฝ รัฐสภา กรุงเทพฯ 10305

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับโครงการ เงื่อนไขการส่งผลงาน และรางวัล ได้ที่ www.thaiyouthforchange.com facebook  เยาวชนร่วมสร้างอนาคตประเทศไทย หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่ 098-830-6375

วันนี้ (18 ก.พ.) ที่รัฐสภา นพ.พลเดช ปิ่นประทีป ประธานคณะอนุกรรมาธิการรณเรงค์ทางสังคมและกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ แถลงเชิญชวนเด็กและเยาวชน  ร่วมแสดงความคิดเห็นและมีส่วนร่วมการปฏิรูปและการร่างรัฐธรรมนูญ ผ่านการประกวด เพลง หนังสั้น ภาพวาดการ์ตูน และประกวดความเรียง ตามโครงการดังกล่าว โดยหนังสั้นให้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ “อนาคตประเทศไทยใน 20 ปีข้างหน้า ”ส่วนความเรียงให้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ“ จังหวัดของฉันในอีก 20 ปีข้างหน้า และ ประเทศของฉันในอีก 20 ปีข้างหน้า”  ชิงโล่ห์รางวัลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และโล่ห์ของ ประธานสปช. ประธานสนช.และประธานคณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ โดยรางวัลมีมูลค่ารวม 1,116,000 บาท